Sunday, October 18, 2009

mega sale

daming sale haay kakapagod. well its my parent's 22nd anniversary today. :D haay kaya we decided to go to the mall since maraming sale ang mga malls ngayon.

grabeh! daming tao as in! haba ng pila. nakakainis! pero ganun talaga tiis tiis lang. hindi halatang wlang pera ang pinoy eheheh haay naku...after ng bagyong ondoy at pepeng grabeh talaga ang mga nangyari sa pinas :( huhuhu anyways...

aun nakipagkita ako knila mama at papa sa quiapo kasi nagsimba cla dun. dun kc ko nktira sa kabilang bhay nmen. alone but not lonely. happy nman ako magisa. sanayan lang yan :D so there! ang tagal ng mass so kumain ako wait ko lng cla s 7 eleven then after nun punta n kme s ortigas s rob galleria. sale din kc dun ngaun oct 16-18 so last day na to. haay

d tlaga ko sanay mag bus lalo na at aircon kaya aun ...as i was about to left the bus nasuka pa ako wahehhe haay naman ayoko tlg s sasakyan n aircon na may air freshener! haaaaaaaayz

so there kumain kme s chowking. then binigyan ako allowance :D yey! pambile food for the week since im alone and jobless :( huhuhu then after nun punta n kame megamall. wla akong nabili kc choosy wahhehe joke! puro cla mama at papa lang pero oks lng bingyan nmn ako money.

by 3 pm punta kme s ali mall to eat ulet s ted's then bili ng mouse at cd. then cla mama at papa nandun kumuha ng rice padala ng lola ko. kkpagod this day tlg. haayz!

No comments:

Post a Comment